dịch vụ bảo trì hệ thống tổng đài

14/02/2017
dich-vu-bao-tri-he-thong-tong-dai

Công ty TNHH công nghệ điện tử tin học Bách Khoa  chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp hệ thống viễn thông,tổng đài điện thoại, chuông cửa, báo động, camera quan sát…giúp hệ thống của khách hàng luôn được đảm bảo trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Không kể ngày đêm, ngày nghỉ hay lễ tết chúng tôi luôn hoạt động dịch vụ 24/24. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi, chúng tôi sẽ có mặt ngay và kịp thời khắc phục sự cố cho các bạn. Với đội ngũ kĩ sư nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp, công ty TNHH công nghệ điện tử tin học Bách Khoa mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Dưới đây là quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài điện thoại của chúng tôi. Quý khách hàng có thể tham khảo.

   

Quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài:
Phần 1: Phần tổng đài, điện thoại:
A.Tổng đài:
- Kiểm tra vệ sinh tổng đài
- Kiểm tra phần cứng
- Sửa chữa phần cứng
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
B. Điện thoại:
- Kiểm tra vệ sinh điện thoại:
- Kiểm tra phần cứng:
- Sửa chữa phần cứng:
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
C. Máy fax:
- Kiểm tra vệ sinh máy FAX:
- Kiểm tra phần cứng:
- Sửa chữa phần cứng:
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
Phần 2: Phần mạng
- Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ.
- Thay thế và sửa chữa hệ thống dây mạng nội bộ.
- Khắc phục sự cố mạng nội bộ
- Khắc phục sự cố mạng wifi
- Cung cấp thiết bị phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).
Phần 3: Cài đặt lập trình:
- Lập trình các yêu cầu cơ bản.
- Cài đặt các phần mềm lập trình và điều khiển nếu có yêu cầu của bên A.
- Thiết lập và ghi âm lời chào.

Phần 4: Các phần mở rộng còn lại:
- Kiểm tra phần mềm kiểm tra cước phí tổng đài.
- Khắc phục sự cố phần mềm.
- Kiểm tra thiết bị backup tổng đài khi mất điện.
- Khắc phục sự cố thiết bị backup.
- Cung cấp thiết bị hoặc phần mềm phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).
Phần 5: Hướng dẫn sử dụng và tư vấn nâng cấp hệ thống:
- Hướng dẫn sử dụng tổng đài.
- Hướng dẫn sử dụng điện thoại.
- Hướng dẫn sử dụng máy FAX.
- Tư vấn các giải pháp về viễn thông như tiết kiệm cước phí, quản lý cuộc gọi, kiểm soát và ghi âm cuộc gọi, trung tâm dịch vụ khách hàng và trả lời tự động call center, giải pháp kết nối mạng viễn thông đa điểm, giải pháp ổn định hệ thống và nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Ngoài ra công ty TNHH công nghệ điện tử tin học Bách Khoa còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan đến tổng đài điện thoại như:
1. Bảo trì, bảo dưỡng đường dây
- Vệ sinh thiết bị đầu cuối điện thoại.
- Vệ sinh đầu cáp.
- Căng kéo lại hệ thông cáp.
- Đánh dấu, đánh số hệ thống đường cáp mạng.
- Đánh dấu, đánh số tủ cáp.

2. Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ,tổng đài IP, tổng đài panasonic

- Đánh dấu đánh số hệ thống vật lý của tổng đài (main, card mở rộng, module nguồn...).
- Vệ sinh các module card tổng đài bao gồm main chính, card mở rộng, card nguồn.
- Vệ sinh các mối nối card main tổng đài.
- Vệ sinh hệ thống cáp tiếp tổng đài.
Dich vị bảo trì, sửa chữa Hệ thống camera quan sát ( camera dahua, camera hikvision,..)
Dich vị bảo trì, sửa chữa máy chấm công, kiểm soát ra
Dich vị bảo trì, sửa chữa hệ thống báo động

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống chuông cửa

Với phương châm: uy tín_ chất lượng_giá rẻ!

Bách Khoa ngày càng khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng của mình trên thị trường toàn quốc nói chung và Hà Nội nói riêng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần nhé!

Công ty TNHH công nghệ điện tử tin học Bách Khoa

Làm việc từ 8h - 18h tất cả các ngày trong tuần: Từ thứ 2 - Chủ nhật

Tel: (04).62861599  -  Hotline: 0979.20.8686

Địa chỉ: P101B 90 Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: http://tydo.vn